Hot Posts

10/recent/ticker-posts

ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕವನ



1. ಹರೆಯ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿಯುವಾಗ ಎದುರು ಬಂದೆ ನೀನು

ಸ್ನೇಹ ಮಾಡಿ ಪ್ರೀತಿ ನೀಡಿ ತಿನಿಸಿ ಹೋದೆ ಜೇನು..

ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನೋಡಿ ನಾಚಿತಮ್ಮ ಬಾನು..

ತಿಳಿಯದಂತೆ ಸೇರಿ ಬಿಟ್ಟೆ ಹೃದಯದೊಳಗೆ ನೀನು..

ಹೃದಯ ಒಡೆದ ನೋವಿನಲ್ಲಿ ನರಳುತಿರುವೆ ನಾನು.

ಅದೇನು ತಪ್ಪು ಆಯಿತೆಂದು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆ ನೀನು...

ತಿಳಿಯದಂಧ ಕಾರಣವನು ಹುಡುಕುತಿರುವೆ ನಾನು...

ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲ್ಲೆ ಸತ್ತು ಬದುಕುತಿರುವೆ ನಾನು






ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮವ
ಸವಿ ನೆನಪಿನ
ಶೇಖ್(ಸ್ಪಿಯ)ರ್
9980868898




2. ಮನದೊಳಗಿನ ಮಾತೊಂದು ಹೊರ ಬರುವುದರಲಿತ್ತು,



ನಿನ್ನ ಬಿಸಿಯುಸಿರ ಅಧರವು ನನ್ನ ತುಟಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿತ್ತು,


ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ, ಬಯಕೆಯ ಬೇಲಿಯೊಳಗೆ ಬಂಧಿಯಾಗಿದ್ದೆ..


ಬೇಲಿ ದಾಟಿ, ಪ್ರೇಮದ ಕಾಣಿಕೆಯನ್ನು ತಂದು  ನನ್ನ ಬಾಳಿಗೆ ನೀ ಜೊತೆಯಾದೆ.


--------ಗೆಳೆಯ ನೀನೆಂದಿಗೂ ನನ್ನವನೆ..






3.           ಬದುಕಿನ ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಹೃದಯದೊಳಗೆ ನೀ ಬಿಡಿಸಿದ ಭಾವನೆಗಳ ಚಿತ್ರ,


ನಿನ್ನ ಮರೆಯಲಾಗದಂತೆ ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದೆ ನೀನೆ ಬರೆದ ಪ್ರಾಸಗಳ ಪತ್ರ,


ಮಾತುಗಳ ಜೊತೆಗೆ ನೋಟ ಬೆರೆಸಿ,  ಸೆಳೆದುಕೊಂಡೆ ನನ್ನನ್ನು ನಿನ್ನ ಹತ್ರ,


ಆದರೆ ಗೆಳೆಯ ಹುಚ್ಚು ಮನಸಿನ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಈಗ ಉಳಿದದ್ದು ಕೇವಲ ನೆನಪುಗಳು ಮಾತ್ರ,


ಮನದೊಳಗಿನ ನೆನಪುಗಳು ಬೆಂಬಿಡದೆ ಕಾಡಿದಾಗ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕಂಡದ್ದು ನಿನ್ನ ಹೆಜ್ಜೆ ಗುರುತುಗಳು ಮಾತ್ರ!






4.            ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಮೇಲೆ ನೀಮಾಡಿದ ಪ್ರೀತಿಯ ಹಸ್ತಾಕ್ಷರ,


ನಾ ಅಳಿಯದಂತೆ ಉಳಿಸಿದೆ ನನ್ನ ಉಸಿರ,


ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಮಿಡಿತವು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿದೆ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ,


ದೂರಾಗದಿರು ಗೆಳೆಯ ಸೇರು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ.






5..            ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಿನ ಸುರುಳಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನೇಕೆಸೆರೆ ಹಿಡಿದೆ?


ನಾನೇಕೆ ನಿನ್ನ ತೋಳ್ತೆಕ್ಕೆಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಯಾದೆ?


ಬೆಳದಿಂಗಳ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನೇಕೆ ಕರಗಿ ಹೋದೆ?


ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನೆನಪುಗಳು ಈಗ ಹಾಡಾಗಿ ಮೂಡುತಿದೆ..!!






.            ಮನಸಿನ ಸಾಗರದಲ್ಲಿಒಲವಿನ ಅಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಿದೆ,


ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದರೂ ಕಾಡುವಂತೆ ನೀ ಸುಳಿದಾಡಿದೆ,


ಮರೆಯಲಾಗದ ಮಾತುಗಳು ಪದೇ ಪದೇಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದೆ,


ಪ್ರೇಮದಿಂದ ಕೈ ಹಿಡಿದು, ಜೀವನದ  ಹಾದಿ ತುಳಿಸಿದೆ,


ನನ್ನಲಿ ನೀನಾದೆ, ನಿನ್ನಲಿ ನಾ ಬೆರೆತು ಹೋದೆ






.            ಮುಂಜಾನೆಯ ಚುಮು ಚುಮುಚಳಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಬೆಚ್ಚನೆ ಸ್ಪರ್ಶ ಕಂಡೆ,


ಮುಂಗುರುಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುವ ತಂಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಮೊಗವ ಕಂಡೆ,


ತೇಲಿ ಬಂದ ಸಂಗೀತದ ಅಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಮೌನವ ಕಂಡೆ,


ಹೊಂಗಿರಣಗಳ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಲೋಕವನ್ನೇ ಮರೆಸುವ ನಿನ್ನ ನಗುವ ಕಂಡೆ,






.            ಎಳೆ ಬಳ್ಳಿಯ ಹೂದೋಟದಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ನಡಿಗೆಯ ಕಂಡೆ,


ಸೋನೆ ಮಳೆಯ ಹನಿಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೃದಯವ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡೆ,


ಜೀವನವೆಂಬ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ  ಮನಸಿನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನೀ ಹಂಚಿಕೊಂಡೆ..........


ಕಾಯಿಸದೇ ಬಂದು ಸೇರು ಗೆಳೆಯೆ.. ನಾ ನಿನ್ನನ್ನೇ ನಂಬಿಕೊಂಡೆ..










.            ಮುಗ್ದ ಮನಸಿನ ಮುದ್ದಾದಚೆಲುವೆ ಅವಳು,


ಅಂಬರ ತುಂಬಿದ ಮಿಂಚಿನ ತಾರೆ ಅವಳು,


ಹುಣ್ಣಿಮೆಯಲ್ಲಿ ಚೆಲ್ಲಿದ ಬೆಳದಿಂಗಳು ಅವಳು,


ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಬಾಂಧವ್ಯ ಬೆಸೆದವಳು ಅವಳು..


ಅವಳು ನನ್ನವಳು..






.            ನನ್ನವನನಗು ಮಲ್ಲಿಗೆಯ ಹೂವಂತೆ, ಅವನ ನಡಿಗೆ ಹರಿಯುವ ನದಿಯಂತೆ,


ಅವನು ನನ್ನ ಬದುಕಿಗೆ ರೆಪ್ಪೆಯಂತೆ,


ಕಣ್ಣೀರ ಬಿಂದುವನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಒರೆಸುವ ತ್ಯಾಗಮಯಿಯಂತೆ.


ಬೇರೇನು ಬೇಡೆನು ನಾನು... ಕೊಡು ದೇವ ನನಗೆ ಇವನನ್ನು..






೧೦. ಒಲಿದಾಗ ಪದಗಳುನಾಚಿದ್ದು ನಿನ್ನಿಂದಲೇ,


ನಡೆವಾಗ ತಂಗಾಳಿ ನಿಂತಿದ್ದು ನಿನ್ನಿಂದಲೇ,


ನಕ್ಕಾಗ ಬೆಳದಿಂಗಳು ನಾಚಿತು ನಿನ್ನಿಂದಲೇ,


ಬಿಸಿ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ಇಬ್ಬನಿ ಕರಗಿತು ನಿನ್ನಿಂದಲೇ,


ಅವಳಿಗೆ ಸ್ವಪ್ನಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ

ಆದರೆ ನನಗೆ ಸ್ವಪ್ನದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ನೋಡುವುದು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ...

ಅವಳಿಗೆ ಮಳೆಯಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ

ಆದರೆ ನನಗೆ ಮಳೆಗಾಳದಲ್ಲಿ ನೆನೆದಿರುವ ಅವಳೆಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ...

ಅವಳಿಗೆ ನಗುವುದು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ

ಆದರೆ ನನಗೆ ನಗುತಿರುವ ಅವಳೆಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ...

ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಯಾವತ್ತು ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ

ಆದರೆ ನನಗೆ ಅವಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಯಾರು ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ...






ನಿನ್ನ ಬಳೆಯ ನಾದಕೆ  ಮನಸು ತಾಳ ಹಾಕಿದೆ

ನಿನ್ನ ಕಾಲ್ಗೆಜ್ಜೆಯ ಸದ್ದಿಗೆ ಹೃದಯ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದೆ



ತುಟಿ ಅಂಚಿನ ಮುಗುಳ್ನಗೆ ಕ
tÄÚ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿದೆ

ನಿನ್ನ ಮಧುರ ದ್ವನಿ ಅದು ಕಿವಿಯ ಒಳಗೆ ಗುನುಗಿದೆ



ಊಟ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮುನಿದು ನಿ
ದಿರೆ ದೂರ ತಳ್ಳಿದೆ

ಹಗಲು ಇರುಳು ನಿನ್ನ ನೆನಪು ಬಿಡುವು ಕೊಡದೆ ಕಾಡಿದೆ.














ಕಣ್ಣಿರ ಬಿಂದು ಜಾರುತಿರಲು ಅಂದು ತಡೆದು ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ ನಾನಿರುವೆ ಎಂದು


ಆ ಕಣ್ಣಿರಿಗೆ ಕಾರಣನಾದೆ ನೀ ಇಂದು ಮರೆಯಲಾರೆನು ನಾ ನಿನ್ನನ್ನು ಎಂದು


ಜಾರುತಿರುವುದು ಕಣ್ಣಿರಿನ ಕೊನೆಯ ಬಿಂದು ತಡೆಯಲಾರೆಯ ಓ ನನ್ನ ಬಂಧು


ನೋಡಿ ನಗುವೆಯಾ ನೀ ನನ್ನ ಕೊಂದು ಜಾರದಿರಲಿ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ಬಿಂದು EAzÀÄ-ಎಂದೆಂದು










ಹಾರುವ ಹಕ್ಕಿಗೆ ರೆಕ್ಕೆಯು ಸೋಲದು


ಮಿನುಗುವ ಚುಕ್ಕಿಗೆ ಕಿರುನಗೆ ¸Á®zÀÄ


ಹಕ್ಕಿಯಂತೆ ಹಾರುವೆ ನೀ ಚುಕ್ಕಿಯಂತೆ ಮಿನುಗುವೆ


ಏರು ‍‍‍‍ಪೇರು ಏನೇ ಬರಲಿ £Á£ÀÄ eÉÆvÉUÉ ¤®ÄèªÉ.










ಅವಳ ಉಗುರಿಗೆ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚುವ ಘಳಿಗೆ


ಗಡಿಯಾರ ಚಲಿಸು ¤Ã ¸Àé®à ಮೆಲ್ಲಗೆ!


ಒದ್ದೆ ಕೂದಲನೊರೆಸಿ ಹುಬ್ಬು ತೀಡುವ ಸಮಯ


ಮುತ್ತೊಂದ ಕೊಡು ನೀ J£Àß PÉ£ÉßUÉ!






ತೆರೆದ ರೆಪ್ಪೆಯ ನಡುವೆ, ನಾ ಹಚ್ಚುವಾಗ ಕಾಡಿಗೆ


ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳಲಿ ಹೃದಯ, CzÀÄ ತನ್ನ ಪಾಡಿಗೆ!


























ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ನಾನಿರಲಾರೆ ಅರೆ ಘಳಿಗೆ


ಬಾ ಬೇಗ ನೀ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ


ಎನುತ ಮೀಟಿದನವ ನನ್ನ ಹೃದಯ ವೀಣೆ


ಅಂದಿನಿಂದ ನನಗೇನಾಗಿದೆಯೋ ನಾ ಕಾಣೆ






ಮನಸಿನ ಪುಟಗಳ ಮೇಲೆ ಅವ ಬರೆದ ಹಾಡಿದೆ


ಹೃದಯ ತನನಂ ಎಂದಿದೆ


ಕಣಕಣವು  CzÉÃ  ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿದೆ


ಕಂಡ ಕನಸೆಲ್ಲ ನನಸಾಗಲೆಂಬ ಬಯಕೆ


ಸದಾ ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳದೆ ಕನವರಿಕೆ


ಇದ್ದ ಕೋಟೆಗಳನೆಲ್ಲ ದಾಟಿ ಒಳಬಂದಿಹೆ ನೀ ಗೆಳೆಯ


ಬಿಡಬೇಡ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ನೀ ಹಿಡಿದ ಈ ಕೈಯ


Bottom of Form


























ಕವಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ನಾ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ


ನನ್ನ ಕವನದಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ರೂಪವ ಬಣ್ಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.


ಕಲೆಗಾರನಾಗಿದ್ದರೆ ನಾ ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ


ಅದರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯವ ಬಿಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.


ಹಾಡುಗಾರನಾಗಿದ್ದರೆ ಹಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ


ಅದರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಗಾನ ಮಾಧುರ್ಯವ ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.


ಆದರೇನೊಂದು ಆಗದೆ ವಿರಾಗಿಯಾದೆ


ಎಂದೆಂದೂ ನಿನ್ನ ಮರೆಯದಾದೆ.










ಹಣತೆ ನೀನಾಗಿರಲು ಅರಳೆ ನಾನಾಗುವೆ


ನದಿ ನೀನಾಗಿರಲು ಪ್ರವಾಹ ನಾನಾಗುವೆ


ಮೋಡ ನೀನಾಗಲು ಮಳೆ ನಾನಾಗುವೆ


ಸಮಯ ನೀನಾಗಿರಲು ಕ್ಷಣ ನಾನಾಗುವೆ


ದೇಹ ನೀನಾಗಿರಲು ಆತ್ಮ ನಾನಾಗುವೆ


¦æÃw ¤Ã£ÁzÀgÉ ¤£Àß zÁ¸À £Á£ÁUÀĪÉ














ಪ್ರಣತಿಗಳ ಬೆಳಕಲಿ ಮೊಗವ ಕಂಡಿರುವೆ


ಪ್ರಣಯವಂಕುರಿಸಿ ಪರಿತಪಿಸುತಿರುವೆ


ಪರಿಪರಿಯ ಕನಸುಗಳ ನೀ ©vÀÄÛwgÀĪÉ


¥ÉæêÀÄ fêÀ£ÀªÀ ¤Ã ನೆನಗೆ ನೀಡಿರುವೆ










ಇರುಳ ಕತ್ತಲ ಸೀಳಿ ಇಣುಕಿಣುಕಿ ನೀ ನನ್ನ ಕಾಡುತಿಹೆ


ಇಕ್ಷುಧರನ ಸುಮ ಬಾಣದಿಂದೆನ್ನಇರಿಯುತಿರುವೆ


ಇಹದೊಳಗೆ ಕಾಣದಾ ಲೋಕಗಳ ತೋರುತಿರುವೆ


ಇಂದಲ್ಲ ಎಂದಿಗೂ ನೀ ನನ್ನವಳೆ ಎನಿಸುತಿರುವೆ






ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ದರ್ಶನವ  Jನಗೆ ನೀಡು ಬಾ


ಎತ್ತೆತ್ತ ನೋಡಲತ್ತತ್ತ ನೀ ತೋರು ಬಾ


ಎಂದೆಂದೂ ಮನೆ ಮನವ ತುಂಬು ಬಾ


ಎಂದೋ ಎನದೆ ಇಂದೇ ಓಡೋಡು ಬಾ














ಮದುವೆಯಾಗಿ ತಿಂಗಳಿಲ್ಲ

ನೋಡಿರಣ್ಣ ಹೇಗಿದೆ

ನಾನು ಕೂಗಿದಾಗಲೆಲ್ಲ

ಬರುವಳೆನ್ನ ಶಾರದೆ

ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ನೋಡದೆ

ಎದುರು ಮಾತನಾಡದೆ.”




ಇಂತಿ ನಿನ್ನವ

Отправить комментарий

0 Комментарии