Hot Posts

10/recent/ticker-posts

ನಾಯಿ ಬೊಗಳಿತು.. ಹೆಣ ಉರುಳಿತು..!!




ನಾನು ಅವತ್ತು ಮನೇಲಿ ಒಬ್ಳೆ ಮಲಗಿದ್ದೆ.......  ಬೆಕ್ಕು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂಗೆ ಕೂಗೋಕೆ ಶುರು
ಮಾಡ್ತು...... ನಂಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯ್ತು..... ಮನೇಲಿರೋ ಬೆಕ್ಕು ಕೂಗ್ತಾ ಇದೆ ಅಂತ ನಾನು
ಸುಮ್ಮನಾದೆ..... ನಂಗೆ ಇನ್ನೇನು ನಿದ್ದೆ ಬರೋ ಟೈಮು........... ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ನಾಯಿ ಬೊಗಳೋಕೆ
ಶುರು ಮಾಡ್ತು.... ನಂಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದೆ.. ಆಕಡೆಯಿಂದ ಈ ಕಡೆಗೆ.. ಈ
ಕಡೆಯಿಂದ ಅಕಡೆಗೆ ನಾಯಿ ಓಡಾಡ್ತಾ... ಬೊಗಳ್ತಾ ಇತ್ತು..... ನಾನು ಎಷ್ಟೇ ಕೂಗಿದ್ರೂ ಅದು
ಬೊಗಳೋದು ಮಾತ್ರ ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ... ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂಗೆ ಎಲ್ಲೋ ಹಾಡ್ ಕೇಳಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು..
incharave song..  ಯಾರೋ ಹುಡುಗಿ ನಮ್ಮ ಮನೆ ಮುಂದಿದ್ದ
ತೋಟದಲ್ಲಿ ಹಾಡೇಳ್ಕೊಂಡು.. ಕುಣ್ಕೊಂಡು.. ಹೂ ಕೀಳ್ತಾ ಇದ್ಳು....!!


 

 ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ
ತಕ್ಷಣ ಗಂಟಲು ಒಣಗೋಗ್ಬಿಟ್ತು.. ಆ ಹೂಗಳನ್ನು ಕಿತ್ಕೊಂಡು ಮನೆ ಮುಂದಿದ್ದ ಮಾವಿನ ಗಿಡದ
ಹತ್ರ ಹೋದ್ಳು... ಆ ಮರದ ಹತ್ರ ಹೂಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟು ಅಳೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ಳು........ ನಮ್ಮ
ಮನೆ ನಾಯಿ ಆ ಮಾವಿನ ಮರದ ಹತ್ರ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿ ಮಣ್ಣನ್ನ ತಗೀತಾ ಇತ್ತು.. 




ಆ ಹುಡುಗಿ ನಮ್ಮ
ನಾಯಿಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿದ್ಳು...!!




ನಾಯಿ ತೆಗೆದಿದ್ದ ಗುಂಡಿಯಲ್ಲೇ
ಮಲಗಿಬಿಟ್ಳು..... ಅದಾದ್ಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ನಾಯಿ ಆ ಗುಂಡಿ ಹತ್ರ ಕೂತ್ಕೊಂಡು ಬೊಗಳೋಕೆ ಶುರು
ಮಾಡ್ತು.... ನಾನು ಬ್ಯಾಟ್ರಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಆ
ಮಾವಿನ ಮರದ ಹತ್ರ ಹೋದೆ... ಟಾಮಿ  ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ಯಾ.. ಹಿಂಗ್ಯಾಕ್ ಕೂಗ್ತಾ
ಇದ್ಯಾ..?? ಬಾ ಒಳಗೆ.. ಇಲ್ಲಿ ದೆವ್ವ ಇದೆ
.. ಅಂತ ಹೇಳ್ದೆ... ಅದಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ನಾಯಿ ನನ್
ಕಡೆ ಮುಖ ತಿರುಗಿಸಿ ದುರುಗುಟ್ಕೊಂಡು ನೋಡಿತು... “ಯಾರೇ ದೆವ್ವ... ಅವಳು ನನ್ ಹುಡುಗಿ..
ನಾವಿಬ್ರೂ ಇಂಟರ್ ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಮದ್ವೆ ಆದ್ವಿ ಅಂತ,,  
ನಿಮ್ಮಪ್ಪ ಚೇರ್ಮೆನ್ ಕಾಳಪ್ಪ ನನ್ನೂ ಅವಳನ್ನು ನಡು ರೋಡಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಸಿ ಕರುಣೇನೇ
ಇಲ್ದೇ ಕೊಂದ್ಬಿಟ್ಟ... ನನ್ನ ಊರಾಚೆ ಇರೋ ಹಾಳ್ ಬಾವೀಗ್ ಬಿಸಾಕಿ, ಅವಳನ್ನು ಇದೇ ಮರದ
ಕೆಳಗೆ ಹೂತಾಕ್ದ.... ಅವಳು ಈಗ್ಲೂ ಅಂತರ ಪಿಶಾಚಿಯಾಗಿ ಅಲೀತಿದ್ದಾಳೆ.. ಅದ್ರೆ ನಾನು ನಾಯಿ
ಜನ್ಮ ಪಡ್ಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಈ ಭೂಮೀಗ್ ಬಂದಿದ್ದೀನಿ
... ನಿಮ್ಮಪ್ಪನ್ ಸಾಯಿಸೋಕೆ... ನಮ್ಮಿಬ್ರನ್ನು
ಯಾವ್ ಜಾಗದಲ್ಲಿ.. ಯಾವ್ ದಿನ ಸಾಯಿಸಿದ್ನೋ.. ಅದೇ ದಿನ.. ಅದೇ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮಪ್ಪನ್ನ ಸಾಯಿಸ್ಬೇಕು
ಅಂತ ಕಾಯ್ತಿದ್ದೀವಿ ಕಣೆ,... ಹೋಗು.. ಹೋಗೇ... ತಾಕತ್ತಿದ್ರೆ ನಿಮ್ಮಪ್ಪನ್ನ ಬದುಕಿಸ್ಕೋ
ಹೋಗು.... ಬೌ.......



Отправить комментарий

0 Комментарии